Giới thiệu

thương Hiệu Online

Công ty tư vấn thiết phát triển bộ nhận diện thương hiệu online

 Trong thời đại Công nghệ thông tin đang rất phát triển như hiện nay, nhu cầu của mọi cá nhân và tổ chức đó là mong muốn xây dựng một hệ thống kinh doanh hiệu quả trên thị trường Internet rộng lớn, nơi bạn có thể kết nối và giới thiệu sản phẩm của bạn tới hàng tỷ người trên thế giới trong thời gian ngắn nhất.

Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, Công Ty CP Đầu tư và Phát triển SBL thành lập với mục tiêu sát cánh cùng doanh nghiệp trong việc phát triển thương hiệu trực tuyến. Bằng sự nỗ lực của mình, SLB sẽ là người bạn đồng hành giúp thương hiệu của bạn ngày càng được nhiều người biết đến trong thị trường Internet rộng lớn. Quy trình thực hiện của SBL được thực hiện 8 bước như sau:

Bước 1: BRAND - Xây dựng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

nhan-dien-phat-trien-thuong-hieu

Mục đích việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là đánh vào tiềm thức của khách hàng về một tổ chức, cá nhân đang kinh doanh một lĩnh vực nào đó. Việc xây dựng hệ thống đồng bộ hóa thương hiệu phải đảm bảo yếu tố đơn giản, dễ nhớ, có chiều sâu, chuyên nghiệp và chính xác từng điểm mầu từ đó tích hợp để xây dựng Logo, Website, Banner, Profile ...

Bạn không thể phát triển kinh doanh bền vững khi chưa có một bộ nhận diện thương hiệu, SBL thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chính xác theo mã mầu thương hiệu.




Bước 2: WEBSITE - Thiết kế, lập trình Website công ty đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu

nhan-dien-phat-trien-thuong-hieu

Mục đích thiết kế lập trình Website để lưu giữ toàn bộ thông tin về hoạt động doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Website phải được thiết kế với bố cục nội dung logic, có thông tin hữu ích, lập trình phù hợp với các trình duyệt, các thiết bị Smartphone, iPad, ... đảm bảo tính chuyên nghiệp mặt khác các chức năng trên website phải được lập trình để thân thiện với với sử dụng, áp dụng các công nghệ mới để tăng tính chuyên nghiệp của Website;

Website chính là đại diện doanh nghiệp của bạn trên Internet, các website SBL thiết kế đầy đủ các tính năng công nghệ cần thiết cho một thương hiệu online




Bước 3: SEO - Tối ưu hóa Website

nhan-dien-phat-trien-thuong-hieu

Như bạn biết, trong kỷ nguyên Internet như hiện nay, nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm nào đó bạn sẽ tìm kiếm trên Google, bạn có thể trả chi phí trực tiếp cho Google để Website của bạn ưu tiên hiển thị trên công cụ tìm kiếm, trả phí theo lượt Click,… thông qua quảng cáo Google Adword. Tuy nhiên hiện nay khách hàng lại đặt niềm tin vào các Website không quảng cáo Google Adword vì họ biết rằng đó là những website rất uy tín vì đã thiết kế theo chuẩn SEO và có nội dung hấp dẫn người đọc.

SBL áp dụng các thuật toán công nghệ cao để giú Website của bạn được Google ưu tiên tìm kiếm trên trang đầu.




Bước 4: SOCIAL - Thiết lập mạng xã hội

nhan-dien-phat-trien-thuong-hieu

Mạng xã hội hiện nay rất phát triển, mục đích để thiết lập mạng lưới liên kết, quan hệ với các tổ chức, đối tác, khách hàng của bạn. Thông qua mạng xã hội đặc biệt là mạng xã hội Facebook để tăng tính lan truyền thương hiệu của bạn. Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, nó có thể giúp thương hiệu của bạn lan truyền nhanh nhưng cũng có thể làm mất thương hiệu của bạn.

Chính vì ưu nhược điểm của mạng xã hội, SBL đồng hành cùng thương hiệu của bạn thay vì thực hiện nhiệm vụ quảng cáo thông thường.




Bước 5: MARKETING – Truyền thông, tư vấn phát triển thương hiệu online

nhan-dien-phat-trien-thuong-hieu

Khi bạn đã có một hệ thống nhận diện thương hiệu chuẩn, một website thương mại điện tử, các mạng xã hội để duy trì mối quan hệ với khách hàng. Đã đến lúc bạn cần khách hàng của bạn biết đến thương hiệu của bạn mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

SBL tư vấn với bạn 2 chiến lược Marketing chính: Brand Marketing (Phát triển thương hiệu) và Forcus Marketing (Bán sản phẩm)





Bước 6: REPORT – Phân tích báo cáo định lượng hiệu quả

nhan-dien-phat-trien-thuong-hieu

Đây là vấn đề vô cùng quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bạn, nó giúp bạn đánh giá về thương hiệu của bạn hiện tại, thay vì bạn tập trung cho việc bán thật nhiêu sản phẩm, hãy dành thời gian để hiểu thực sự những gì bạn đã làm được, chưa làm được và những việc bạn sẽ phải làm.

SBL phân tích báo cáo định kỳ hàng tháng thương hiệu của bạn bằng những cơ sở khoa học, áp dụng công nghệ để mã hóa thương hiệu online của bạn bằng những con số cụ thể, đồng hành cùng bạn để đưa ra các giải pháp phát triển thương hiệu của bạn trong tương lai



ċ
1.png
(19k)
Kỹ Thuật Sbl,
01:23, 30 thg 8, 2016
ċ
2.png
(16k)
Kỹ Thuật Sbl,
01:23, 30 thg 8, 2016
ċ
3.png
(20k)
Kỹ Thuật Sbl,
01:24, 30 thg 8, 2016
ċ
4.png
(23k)
Kỹ Thuật Sbl,
01:24, 30 thg 8, 2016
ċ
5.png
(28k)
Kỹ Thuật Sbl,
01:24, 30 thg 8, 2016
ċ
6.png
(19k)
Kỹ Thuật Sbl,
01:24, 30 thg 8, 2016
Comments