Tin tức

SBL2

đăng 00:56, 5 thg 9, 2016 bởi Tuan Le   [ đã cập nhật 01:00, 5 thg 9, 2016 ]


Phát triển kinh doanh thương hiệu


Mẹo nhỏ giúp phát triển kinh doanh thương hiệu hải phòng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong thời buổi kinh tế thị trường, kinh doanh ngày càng phát triển mạnh, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khố liệt để tìm kiếm các khách hàng… lm sao để bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Giai đoạn đầu khi mới bắt đầu khởi nghiệp với quy mô nhỏ, các doanh nghiệp có tiềm lực yếu đều chưa chú trọng vào phát triển thương hiệu, một phần do chi phí nhỏ, ngoài ra còn nhiều các vấ đề khác cần phải quan tâm, nhưng không vì thế mà các doanh nghiệp nhỏ bỏ qua hay không quan tâm đến vấn đề phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình.


Thương hiệu là linh hồn của doanh nghiệp, chính thương hiệu là cái sẽ đi sâu vào trong mỗi khách hàng, thương hiệu là công cụ rất mạnh mẽ để doanh nghiệp  gia nhập vào thị trường cạnh tranh.

Dưới đây là mẹo nhỏ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu phù hợp

  • Bạn cần hiểu rõ về thương hiệu... không phải là logo hay màu sắc hay các page của doanh nghiệp trên facebook, mà nó là một dấu hiệu (hữu hình, vô hình). Để xác định được thương hiệu của mình, các doanh nghiệp cần hiểu rõ doanh nghiệp mình đã và đang sở hữu, kinh doanh gì

  • Hãy đồng nhất

  • Hợp tác để cùng phát triển: các doanh nghiệp nhỏ, tiềm lực nguồn tại chính hạn hẹp cần hỗ trợ lẫn nhau, họ cần tập trung lại để trở thành tập thể các doanh nghiệp,  hướng dẫn hỗ trợ nhau phát triển


Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp là làm sao để cho khách hàng hiểu được càng rõ về doanh nghiệp càng tốt, cùng tham gia vào cộng đồng chung, nơi hôi tụ của các doanh nghiệp, cùng chia sẽ hỗ trợ nhau phát triển.


Webiste: http://thuonghieu-haiphong.sbl.vn/


SBL

đăng 00:21, 5 thg 9, 2016 bởi Tuan Le   [ đã cập nhật 00:37, 5 thg 9, 2016 ]



Ngày nay, hệ thống nhận diện thương hiệu chiếm một vị trí, vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, nó cho thấy các doanh nghiệp đã và đang đầu tư một cách thực sự nghiệm túc, chuyên nghiệp và nó dần trở thành một phần văn hóa của mỗi công ty.


Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện thương hiệu nó được xây dựng, sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ hóa, nhất quán của thương hiệu, từ những vật dụng đơn giản nhất trong mỗi doanh nghiệp như danh thiếp, website...hay một chiến lược quảng cáo marketing rầm rộ của các đơn vị… Hệ thống nhận diện thương hiệu góp phần tăng thêm sự ổn định, bị thế của doanh nghiệp bạn.



Vậy tại sao đầu tư thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu hải phòng?

Cốt lõi của một hệ thống nhận diện thương hiệu là tính nhất quán, thông qua nó các khách hàng, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết được các sản phẩm dịch vụ, các yếu tố nhận dạng sự hữu hình của thương hiệu.

Một hệ thống nhận diện thương hiệu tốt là phải có sự khác biệt rõ ràng với các thương hiệu khác, thông qua đó người tiêu dùng, khách hàng mới có sự liên tưởng tốt đối với sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

Không phải tự nhiên mà các thương hiệu lớn trên thế giới như appble, google, facebook… lại có giá trị đến hàng tỉ đô la, các thương hiệu đó liên tục xuất hiện trên các bài báo uy tín, tạp chí lớn trên thế giới và nó trở thành một trong những bài học xây dựng thương hiệu đắt giá.


Thông tin chi tiết:
Website: thuonghieu-haiphong.sbl.vn


1-2 of 2