Tin tức‎ > ‎

SBL2

đăng 00:56, 5 thg 9, 2016 bởi Tuan Le   [ đã cập nhật 01:00, 5 thg 9, 2016 ]

Phát triển kinh doanh thương hiệu


Mẹo nhỏ giúp phát triển kinh doanh thương hiệu hải phòng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong thời buổi kinh tế thị trường, kinh doanh ngày càng phát triển mạnh, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khố liệt để tìm kiếm các khách hàng… lm sao để bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Giai đoạn đầu khi mới bắt đầu khởi nghiệp với quy mô nhỏ, các doanh nghiệp có tiềm lực yếu đều chưa chú trọng vào phát triển thương hiệu, một phần do chi phí nhỏ, ngoài ra còn nhiều các vấ đề khác cần phải quan tâm, nhưng không vì thế mà các doanh nghiệp nhỏ bỏ qua hay không quan tâm đến vấn đề phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình.


Thương hiệu là linh hồn của doanh nghiệp, chính thương hiệu là cái sẽ đi sâu vào trong mỗi khách hàng, thương hiệu là công cụ rất mạnh mẽ để doanh nghiệp  gia nhập vào thị trường cạnh tranh.

Dưới đây là mẹo nhỏ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu phù hợp

  • Bạn cần hiểu rõ về thương hiệu... không phải là logo hay màu sắc hay các page của doanh nghiệp trên facebook, mà nó là một dấu hiệu (hữu hình, vô hình). Để xác định được thương hiệu của mình, các doanh nghiệp cần hiểu rõ doanh nghiệp mình đã và đang sở hữu, kinh doanh gì

  • Hãy đồng nhất

  • Hợp tác để cùng phát triển: các doanh nghiệp nhỏ, tiềm lực nguồn tại chính hạn hẹp cần hỗ trợ lẫn nhau, họ cần tập trung lại để trở thành tập thể các doanh nghiệp,  hướng dẫn hỗ trợ nhau phát triển


Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp là làm sao để cho khách hàng hiểu được càng rõ về doanh nghiệp càng tốt, cùng tham gia vào cộng đồng chung, nơi hôi tụ của các doanh nghiệp, cùng chia sẽ hỗ trợ nhau phát triển.


Webiste: http://thuonghieu-haiphong.sbl.vn/